Bạn đã tạo một trang web tiếp thị liên kết đẹp và đầu tư thời gian và nguồn lực vào việc điền nội dung vào đó. Bạn đã khởi chạy trang web của mình và kiên nhẫn chờ đợi khách truy cập đến. Bạn đã quảng bá trang web của mình và chạy quảng cáo để tăng lưu lượng truy cập. Trong suốt vài tuần, khách truy cập đã phát trực tiếp và nhấp vào các liên kết liên kết của bạn. Tuy nhiên, họ đã không được chuyển đổi thành người mua thực tế.
Với hơn Hơn 600 danh mục Tạo một tài khoản mới để bắt đầu ngay hôm nay https://www.fiverr.com
Trang web của bạn, đẹp nhất có thể, không đạt được mục tiêu của nó. Bạn không nhận được bất kỳ doanh số bán hàng liên kết và hoa hồng nào.
Có điều gì sai?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá lý do tại sao trang web của bạn không chuyển đổi người mua lần đầu (FTB) và những gì bạn có thể làm để khắc phục tình trạng này.
5 lý do tại sao trang web của bạn không chuyển đổi FTB
Biết nguyên nhân gốc rễ của tỷ lệ chuyển đổi kém hoặc thấp của trang web của bạn là rất quan trọng trước khi cố gắng giải quyết vấn đề.
1. Bạn không nhận được lưu lượng truy cập phù hợp.
Bạn đang đấu tranh để có được khách truy cập nhấp vào liên kết của bạn? Mặc dù quảng cáo hoặc xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn có hiệu quả trong việc mang lại lưu lượng truy cập, nhưng khách truy cập bị thu hút vào trang web có thể không phải là đối tượng phù hợp.
Mọi người tìm thấy nội dung của bạn, nhưng vì họ không phải là đối tượng mục tiêu của bạn, họ rời khỏi trang web mà không thực hiện bất kỳ hành động nào. Nếu đúng như vậy, bạn không sử dụng đúng từ khóa mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.
2. Trang web của bạn không được tối ưu hóa cho chuyển đổi.
Một lý do có thể khác khiến bạn nhận được tỷ lệ nhấp (CTR) thấp là bản sao và thiết kế trang web của bạn không được tối ưu hóa cho chuyển đổi.
CTA của bạn không đủ hấp dẫn và các liên kết liên kết của bạn bị chôn vùi ở những nơi tối nghĩa trên nội dung của bạn. Ngoài ra, tiêu đề và tiêu đề của bạn có thể không hấp dẫn hoặc không có ý nghĩa đối với độc giả của bạn.
Tham gia đối tác & Bắt đầu kiếm tiền với Fiverr https://go.fiverr.com/visit/
3. Bạn đã không giải thích đúng giải pháp.
Bạn có thể đã giáo dục độc giả của mình và cung cấp cho họ các bước để giải quyết vấn đề của họ, nhưng khi bạn đề xuất các sản phẩm và dịch vụ, bạn không thể giải thích hiệu quả cách các đề xuất này là lựa chọn tốt nhất của họ.
Ngay cả khi bạn trả lời những gì khách truy cập của bạn đang tìm kiếm, họ sẽ không nhận nó nếu họ không bị thuyết phục bởi tùy chọn bạn cung cấp.
4. Khách truy cập của bạn không tin tưởng trang web của bạn.
Khách truy cập có thể ngần ngại nhấp vào các liên kết liên kết của bạn nếu họ không tin tưởng trang web hoặc uy tín của bạn. Thiết kế trang web của bạn trông không chuyên nghiệp, nội dung của bạn được viết kém hoặc trang web của bạn chứa quá nhiều quảng cáo gây phiền nhiễu.
Người đọc trước tiên phải tin tưởng trang web của bạn để tin vào các đề xuất của bạn. Vì họ không biết bạn, họ sẽ đánh giá giá trị của bạn dựa trên những gì họ thấy trên trang web của bạn.
Các cách nhanh chóng để tăng chuyển đổi FTB của bạn
Chuyển đổi khách truy cập lần đầu thành người mua nhiệt tình là mục tiêu cuối cùng của các nhà tiếp thị liên kết. Hành trình từ một cú nhấp chuột đến khi mua hàng rất phức tạp, nhưng với các chiến lược phù hợp, bạn có thể tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi FTB của mình.
Dưới đây là các kỹ thuật hữu ích để giúp bạn chuyển đổi các trình duyệt thông thường thành khách hàng trung thành.
1. Hiểu và thu hút đúng đối tượng
Nền tảng của chuyển đổi FTB thành công nằm ở việc hiểu đối tượng mục tiêu của bạn.
Dành thời gian để nghiên cứu và xác định đặc điểm, nhu cầu và điểm đau của đối tượng lý tưởng của bạn. Điều chỉnh nội dung của bạn để giải quyết những thách thức cụ thể này, sử dụng các từ khóa và cụm từ cộng hưởng với ngôn ngữ của khán giả.
Một ý tưởng khác là xem xét phân tích dữ liệu của bạn và phân khúc khách hàng của bạn để có được những hiểu biết có giá trị. Các phân khúc khác nhau trong đối tượng rộng lớn hơn của bạn có thể có các điểm đau và nhu cầu khác nhau. Bằng cách phục vụ cho những thách thức độc đáo trên mỗi phân khúc, bạn thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của họ, nâng cao danh tiếng và kết nối khán giả của bạn
2. Tối ưu hóa trang web của bạn cho chuyển đổi
Một trang web được tối ưu hóa kém có thể là một kẻ giết người chuyển đổi. Xem lại thiết kế, bố cục và điều hướng trang web của bạn từ quan điểm của người mua tiềm năng. Thực hiện theo chiến lược tối ưu hóa sẽ theo dõi hiệu suất trang web của bạn và tiết lộ các khu vực cần cải thiện.
3/ Make a professional logo in a few clicks https://go.fiverr.com/
Đảm bảo rằng các nút kêu gọi hành động (CTA) của bạn được đặt một cách chiến lược ở những khu vực bắt mắt. Các CTA này sẽ thúc đẩy hành động và đan xen liền mạch vào nội dung. Tương tự như vậy, việc nhúng các liên kết liên kết của bạn liền mạch trong nội dung của bạn đảm bảo trải nghiệm người dùng trôi chảy mà không có bất kỳ sự gián đoạn chói tai nào.
Tối ưu hóa trang web mở rộng đến khả năng phản hồi trên thiết bị di động. Với sự phổ biến của trình duyệt trên thiết bị di động, việc đảm bảo rằng trang web của bạn cung cấp trải nghiệm liền mạch trên các thiết bị là điều tối quan trọng. Khách truy cập sẽ có thể điều hướng, nhấp và chuyển đổi dễ dàng, bất kể màn hình họ đang sử dụng.
3. Kết hợp nội dung của bạn với sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp
Chuyển đổi thành công xuất phát từ sự liên kết hài hòa giữa nội dung của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng cáo. Nếu có sự ngắt kết nối giữa giải pháp bạn đang cung cấp và nội dung mà khách truy cập của bạn tương tác, hành trình chuyển đổi chắc chắn sẽ thất bại.
Đảm bảo rằng các sản phẩm liên kết mà bạn đang xác nhận có liên quan trực tiếp đến nội dung mà họ đang tương tác. Sự liên quan này đốt cháy khoảnh khắc "aha!" cho khán giả của bạn khi họ thấy giá trị hữu hình mà các đề xuất của bạn mang lại cho những thách thức cụ thể của họ.
Tiện ích quảng cáo biểu diễn của Fiverr giúp bạn dễ dàng và liền mạch để bao gồm các CTA hấp dẫn cho các hợp đồng biểu diễn Fiverr phù hợp trong nội dung của bạn. Bạn có thể chọn hợp đồng biểu diễn cụ thể để làm nổi bật sao cho phù hợp với giải pháp bạn đang cung cấp trong nội dung của mình.
Kiểm toán nội dung có thể giúp bạn xác định những khoảng trống hoặc sai lệch tiềm ẩn. Bằng cách phân loại nội dung của bạn và ánh xạ nó đến các sản phẩm hoặc dịch vụ tương ứng, bạn có được một đại diện trực quan về nơi các dịch vụ của bạn tích hợp liền mạch và nơi có thể cần điều chỉnh.
4. Giải thích cặn kẽ giá trị của các đề xuất của bạn
Giáo dục là chìa khóa, nhưng thuyết phục đóng dấu thỏa thuận. Ngay cả khi bạn đã cung cấp nội dung có giá trị, các đề xuất của bạn cần được giải thích kỹ lưỡng và định vị là giải pháp tốt nhất.
Create a new account để bắt đầu ngay hôm nay https://www.fiverr.com/
Làm nổi bật các lợi ích, tính năng độc đáo và lợi thế của các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng cáo. Nói rõ cách các dịch vụ này có thể giải quyết các điểm đau của khán giả và làm cho cuộc sống của họ tốt hơn.
Sử dụng các kỹ thuật kể chuyện để truyền đạt sức mạnh biến đổi của các đề xuất của bạn. Tạo các câu chuyện làm nổi bật các tình huống trong thế giới thực, nơi các cá nhân được hưởng lợi đáng kể từ việc sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn xác nhận.
5. Xây dựng niềm tin thông qua uy tín và thiết kế
Niềm tin không được ban tặng; nó kiếm được. Trong lĩnh vực kỹ thuật số, việc xây dựng niềm tin dựa trên cách tiếp cận kép: uy tín trực quan và thẩm quyền nội dung. Một thiết kế trang web chuyên nghiệp, bóng bẩy truyền đạt cam kết của bạn về chất lượng.
Tạo nội dung được viết tốt, không có lỗi, thể hiện chuyên môn và thẩm quyền của bạn trong thị trường ngách. Ngoài ra, hãy kết hợp các tín hiệu tin cậy như huy hiệu bảo mật và tuyên bố từ chối trách nhiệm của đơn vị liên kết để trấn an khách truy cập.
Kết hợp trang "Giới thiệu" để nhân bản hóa thương hiệu của bạn. Chia sẻ hành trình, kinh nghiệm và chuyên môn của bạn để tạo kết nối cá nhân với khán giả của bạn. Sự minh bạch về động lực và liên kết của bạn thúc đẩy một mối quan hệ đích thực.
6. Tận dụng bằng chứng xã hội
Mọi người có nhiều khả năng mua hàng hơn khi họ thấy những người khác cũng làm như vậy. Đây là lúc sức mạnh của bằng chứng xã hội phát huy tác dụng. Tích hợp đánh giá của khách hàng, lời chứng thực, nghiên cứu điển hình và câu chuyện thành công vào nội dung của bạn để giới thiệu các trường hợp thực tế về các đề xuất của bạn tạo ra tác động tích cực.
Chứng minh rằng những người khác đã đi trên con đường và tìm thấy thành công với các sản phẩm hoặc dịch vụ được chứng thực của bạn củng cố uy tín của họ và khuyến khích khán giả của bạn thực hiện bước nhảy vọt.
Với hơn Hơn 600 danh mục Tạo một tài khoản mới để bắt đầu ngay hôm nay https://www.fiverr.com
Trang web của bạn, đẹp nhất có thể, không đạt được mục tiêu của nó. Bạn không nhận được bất kỳ doanh số bán hàng liên kết và hoa hồng nào.
Có điều gì sai?
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá lý do tại sao trang web của bạn không chuyển đổi người mua lần đầu (FTB) và những gì bạn có thể làm để khắc phục tình trạng này.
5 lý do tại sao trang web của bạn không chuyển đổi FTB
Biết nguyên nhân gốc rễ của tỷ lệ chuyển đổi kém hoặc thấp của trang web của bạn là rất quan trọng trước khi cố gắng giải quyết vấn đề.
1. Bạn không nhận được lưu lượng truy cập phù hợp.
Bạn đang đấu tranh để có được khách truy cập nhấp vào liên kết của bạn? Mặc dù quảng cáo hoặc xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn có hiệu quả trong việc mang lại lưu lượng truy cập, nhưng khách truy cập bị thu hút vào trang web có thể không phải là đối tượng phù hợp.
Mọi người tìm thấy nội dung của bạn, nhưng vì họ không phải là đối tượng mục tiêu của bạn, họ rời khỏi trang web mà không thực hiện bất kỳ hành động nào. Nếu đúng như vậy, bạn không sử dụng đúng từ khóa mà khán giả của bạn đang tìm kiếm.
2. Trang web của bạn không được tối ưu hóa cho chuyển đổi.
Một lý do có thể khác khiến bạn nhận được tỷ lệ nhấp (CTR) thấp là bản sao và thiết kế trang web của bạn không được tối ưu hóa cho chuyển đổi.
CTA của bạn không đủ hấp dẫn và các liên kết liên kết của bạn bị chôn vùi ở những nơi tối nghĩa trên nội dung của bạn. Ngoài ra, tiêu đề và tiêu đề của bạn có thể không hấp dẫn hoặc không có ý nghĩa đối với độc giả của bạn.
Tham gia đối tác & Bắt đầu kiếm tiền với Fiverr https://go.fiverr.com/visit/
3. Bạn đã không giải thích đúng giải pháp.
Bạn có thể đã giáo dục độc giả của mình và cung cấp cho họ các bước để giải quyết vấn đề của họ, nhưng khi bạn đề xuất các sản phẩm và dịch vụ, bạn không thể giải thích hiệu quả cách các đề xuất này là lựa chọn tốt nhất của họ.
Ngay cả khi bạn trả lời những gì khách truy cập của bạn đang tìm kiếm, họ sẽ không nhận nó nếu họ không bị thuyết phục bởi tùy chọn bạn cung cấp.
4. Khách truy cập của bạn không tin tưởng trang web của bạn.
Khách truy cập có thể ngần ngại nhấp vào các liên kết liên kết của bạn nếu họ không tin tưởng trang web hoặc uy tín của bạn. Thiết kế trang web của bạn trông không chuyên nghiệp, nội dung của bạn được viết kém hoặc trang web của bạn chứa quá nhiều quảng cáo gây phiền nhiễu.
Người đọc trước tiên phải tin tưởng trang web của bạn để tin vào các đề xuất của bạn. Vì họ không biết bạn, họ sẽ đánh giá giá trị của bạn dựa trên những gì họ thấy trên trang web của bạn.
Các cách nhanh chóng để tăng chuyển đổi FTB của bạn
Chuyển đổi khách truy cập lần đầu thành người mua nhiệt tình là mục tiêu cuối cùng của các nhà tiếp thị liên kết. Hành trình từ một cú nhấp chuột đến khi mua hàng rất phức tạp, nhưng với các chiến lược phù hợp, bạn có thể tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi FTB của mình.
Dưới đây là các kỹ thuật hữu ích để giúp bạn chuyển đổi các trình duyệt thông thường thành khách hàng trung thành.
1. Hiểu và thu hút đúng đối tượng
Nền tảng của chuyển đổi FTB thành công nằm ở việc hiểu đối tượng mục tiêu của bạn.
Dành thời gian để nghiên cứu và xác định đặc điểm, nhu cầu và điểm đau của đối tượng lý tưởng của bạn. Điều chỉnh nội dung của bạn để giải quyết những thách thức cụ thể này, sử dụng các từ khóa và cụm từ cộng hưởng với ngôn ngữ của khán giả.
Một ý tưởng khác là xem xét phân tích dữ liệu của bạn và phân khúc khách hàng của bạn để có được những hiểu biết có giá trị. Các phân khúc khác nhau trong đối tượng rộng lớn hơn của bạn có thể có các điểm đau và nhu cầu khác nhau. Bằng cách phục vụ cho những thách thức độc đáo trên mỗi phân khúc, bạn thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của họ, nâng cao danh tiếng và kết nối khán giả của bạn
2. Tối ưu hóa trang web của bạn cho chuyển đổi
Một trang web được tối ưu hóa kém có thể là một kẻ giết người chuyển đổi. Xem lại thiết kế, bố cục và điều hướng trang web của bạn từ quan điểm của người mua tiềm năng. Thực hiện theo chiến lược tối ưu hóa sẽ theo dõi hiệu suất trang web của bạn và tiết lộ các khu vực cần cải thiện.
3/ Make a professional logo in a few clicks https://go.fiverr.com/
Đảm bảo rằng các nút kêu gọi hành động (CTA) của bạn được đặt một cách chiến lược ở những khu vực bắt mắt. Các CTA này sẽ thúc đẩy hành động và đan xen liền mạch vào nội dung. Tương tự như vậy, việc nhúng các liên kết liên kết của bạn liền mạch trong nội dung của bạn đảm bảo trải nghiệm người dùng trôi chảy mà không có bất kỳ sự gián đoạn chói tai nào.
Tối ưu hóa trang web mở rộng đến khả năng phản hồi trên thiết bị di động. Với sự phổ biến của trình duyệt trên thiết bị di động, việc đảm bảo rằng trang web của bạn cung cấp trải nghiệm liền mạch trên các thiết bị là điều tối quan trọng. Khách truy cập sẽ có thể điều hướng, nhấp và chuyển đổi dễ dàng, bất kể màn hình họ đang sử dụng.
3. Kết hợp nội dung của bạn với sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp
Chuyển đổi thành công xuất phát từ sự liên kết hài hòa giữa nội dung của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng cáo. Nếu có sự ngắt kết nối giữa giải pháp bạn đang cung cấp và nội dung mà khách truy cập của bạn tương tác, hành trình chuyển đổi chắc chắn sẽ thất bại.
Đảm bảo rằng các sản phẩm liên kết mà bạn đang xác nhận có liên quan trực tiếp đến nội dung mà họ đang tương tác. Sự liên quan này đốt cháy khoảnh khắc "aha!" cho khán giả của bạn khi họ thấy giá trị hữu hình mà các đề xuất của bạn mang lại cho những thách thức cụ thể của họ.
Tiện ích quảng cáo biểu diễn của Fiverr giúp bạn dễ dàng và liền mạch để bao gồm các CTA hấp dẫn cho các hợp đồng biểu diễn Fiverr phù hợp trong nội dung của bạn. Bạn có thể chọn hợp đồng biểu diễn cụ thể để làm nổi bật sao cho phù hợp với giải pháp bạn đang cung cấp trong nội dung của mình.
Kiểm toán nội dung có thể giúp bạn xác định những khoảng trống hoặc sai lệch tiềm ẩn. Bằng cách phân loại nội dung của bạn và ánh xạ nó đến các sản phẩm hoặc dịch vụ tương ứng, bạn có được một đại diện trực quan về nơi các dịch vụ của bạn tích hợp liền mạch và nơi có thể cần điều chỉnh.
4. Giải thích cặn kẽ giá trị của các đề xuất của bạn
Giáo dục là chìa khóa, nhưng thuyết phục đóng dấu thỏa thuận. Ngay cả khi bạn đã cung cấp nội dung có giá trị, các đề xuất của bạn cần được giải thích kỹ lưỡng và định vị là giải pháp tốt nhất.
Create a new account để bắt đầu ngay hôm nay https://www.fiverr.com/
Làm nổi bật các lợi ích, tính năng độc đáo và lợi thế của các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang quảng cáo. Nói rõ cách các dịch vụ này có thể giải quyết các điểm đau của khán giả và làm cho cuộc sống của họ tốt hơn.
Sử dụng các kỹ thuật kể chuyện để truyền đạt sức mạnh biến đổi của các đề xuất của bạn. Tạo các câu chuyện làm nổi bật các tình huống trong thế giới thực, nơi các cá nhân được hưởng lợi đáng kể từ việc sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn xác nhận.
5. Xây dựng niềm tin thông qua uy tín và thiết kế
Niềm tin không được ban tặng; nó kiếm được. Trong lĩnh vực kỹ thuật số, việc xây dựng niềm tin dựa trên cách tiếp cận kép: uy tín trực quan và thẩm quyền nội dung. Một thiết kế trang web chuyên nghiệp, bóng bẩy truyền đạt cam kết của bạn về chất lượng.
Tạo nội dung được viết tốt, không có lỗi, thể hiện chuyên môn và thẩm quyền của bạn trong thị trường ngách. Ngoài ra, hãy kết hợp các tín hiệu tin cậy như huy hiệu bảo mật và tuyên bố từ chối trách nhiệm của đơn vị liên kết để trấn an khách truy cập.
Kết hợp trang "Giới thiệu" để nhân bản hóa thương hiệu của bạn. Chia sẻ hành trình, kinh nghiệm và chuyên môn của bạn để tạo kết nối cá nhân với khán giả của bạn. Sự minh bạch về động lực và liên kết của bạn thúc đẩy một mối quan hệ đích thực.
6. Tận dụng bằng chứng xã hội
Mọi người có nhiều khả năng mua hàng hơn khi họ thấy những người khác cũng làm như vậy. Đây là lúc sức mạnh của bằng chứng xã hội phát huy tác dụng. Tích hợp đánh giá của khách hàng, lời chứng thực, nghiên cứu điển hình và câu chuyện thành công vào nội dung của bạn để giới thiệu các trường hợp thực tế về các đề xuất của bạn tạo ra tác động tích cực.
Chứng minh rằng những người khác đã đi trên con đường và tìm thấy thành công với các sản phẩm hoặc dịch vụ được chứng thực của bạn củng cố uy tín của họ và khuyến khích khán giả của bạn thực hiện bước nhảy vọt.